Smá kynning

Ég heiti Anna Hanna Valdimarsdóttir og ætla að deila með ykkur því sem ég er að skapa úr leir og gleri.

Hér í myndaalbúmi eru sýnishorn af því sem ég er að gera bæði í leir og gleri.

Verðin eru misjöfn eins og hlutirnir. Reyni að hafa verð við hvern hlut en ef það vantar þá er ekkert mál að skrifa bara í gestabók eða comments og biðja um verð.

Ég verð með tilboð í gangi reglulega og fyrsta tilboðið fer strax af stað og stendur út október. Það verður sem sagt 15% afsláttur af öllu sem er pantað í póstkröfu í gegnum netið.

Bendi einnig á Gallerý Gesthús í Grindavík þar sem ég er með miklu fleiri vörur til sýnis og sölu.

Jæja nóg í bili kveðja Anna Hanna


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Hanna Valdimarsdóttir
Anna Hanna Valdimarsdóttir
Ég heiti Anna Hanna. Ég er gift honum Sigga mínum og við eigum 3 stráka saman.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • ...picture_311
  • ...picture_310
  • ...picture_309
  • ...picture_306
  • ...picture_305

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband